ธุรกิจของ O.C.C
เรามีจุดขายหน้าร้านมากกว่า 1,800 จุดทั่วประเทศ โดยกว่า 1,000 จุดที่ช็อปสโตร์ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าท้องถิ่น และร้านเสริมสวยมากว่า 600 ร้าน ส่วนในห้างสรรพสินค้านั้นเรามีเคาน์เตอร์มากกว่า 150 เคาน์เตอร์
เครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย
![O.C.C. Network Online](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/retailonline.png)
ออนไลน์
![O.C.C. Network offline](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/offline.png)
ออฟไลน์
![](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/06/retail_online_mobile.png)
ออนไลน์
![](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/06/retail_offline_mobile.png)
ออฟไลน์
![O.C.C. Retail Platforms photo](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/photo_business-1024x523.jpg)
เรามีจุดขายหน้าร้านมากกว่า 1,800 จุดทั่วประเทศ โดยกว่า 1,000 จุดที่ช็อปสโตร์ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าท้องถิ่น และร้านเสริมสวยมากว่า 600 ร้าน ส่วนตามห้างสรรพสินค้านั้นเรามีเคาน์เตอร์มากกว่า 150 ที่
แพลตฟอร์มธุรกิจค้าปลีก
![O.C.C. Retail Platforms](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/business_logos-1024x842.png)
ความเป็นเลิศด้านบริการ
พนักงานดูแลลูกค้าและที่ปรึกษาด้านความงามกว่า 500 คนของเราพร้อมจะให้บริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน
![O.C.C. Excellence in service](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/business_image1.png)
![Excellence in Service](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/business_image2-1.png)
อีคอมเมิร์ซ
อีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย และกลายเป็นช่องทางการบริโภคที่สำคัญ เราให้บริการประสบการณ์ทางออนไลน์ที่ไร้รอยต่อ และมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับคู่ค้ารายใหญ่ในตลาดสินค้าออนไลน์ในประเทศ อาทิ ลาซาด้า ช้อปปี้ เซ็นทรัลออนไลน์ และเอ็มออนไลน์
![line my shop](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/lineshop.png)
![lazada](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/lazada.png)
![shopee](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/shopee.png)
![monline.com](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/monline.png)
![centralapp](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/centralapp.png)
![konvy](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/konvy.png)
พวกเราให้ความใส่ใจลูกค้า
เราให้ความใส่ใจลูกค้าในทุกรายละเอียด
เราใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้าซึ่งมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไปโดยสิ้นเชิง เราศึกษาและทำความเข้าใจทั้งในด้านวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลากหลายและวิธีคิดของลูกค้าแต่ละบุคคล โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกและพฤติกรรมการจับจ่ายของลูกค้า การเปิดรับฟังความคิดเห็นทางสังคม เพื่อให้เราเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในทุกมิติโดยการแยกและวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภคตลอดเส้นทางการจับจ่ายของลูกค้า
![O.C.C. Customer Focused](https://www.occ.co.th/new/wp-content/uploads/2023/05/business_customer2-1.jpg)
พวกเราสร้างแบรนด์
พวกเราสร้างแบรนด์
เราใช้กลยุทธ์ทางการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแรงกับกลุ่มเป้าหมายและสร้างความสามารถในการมองเห็นแบรนด์
จากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับบิวตี้บล็อกเกอร์ เซเลบริตี้ นักร้องนักแสดง เวทีการประกวดสาวงาม อินฟลูเอนเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น และ Makeup Artists กว่า 500 ชีวิต เราสามารถสร้างสรรแผนงานด้านการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม เฉพาะกลุ่ม โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในสื่อต่างๆ และเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์นั้นๆ กับผู้บริโภค