เค เอ็ม เอ เปิดตัวเพื่อนสนิทคนใหม่ล่าสุด ‘โบกี้ ไลอ้อน’ เจาะตลาดกลุ่มนิวเจน พร้อมตอกย้ำความงามอย่างเท่าเทียม

25 ตุลาคม 2566

เครื่องสำอาง KMA (เค เอ็ม เอ) ในเครือ โอซีซี จัดงานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ SHADES MY SKIN ASPIRED BY KMA เปิดตัวเพื่อนสนิทคนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ‘โบกี้ ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ’ นักร้องสาวเสียงทรงพลังตัวแทนคนนิวเจน ที่กล้าอวดความงามจากตัวตนที่แท้จริงอย่างมั่นใจ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Sheer Soft Skin Liquid Foundation รองพื้นผิววิ้งเล่นแสง พร้อมตอกย้ำการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ที่ให้ความสำคัญของความงามอย่างเท่าเทียม และความเชี่ยวชาญเรื่องเมคอัพงานผิวมายาวนานกว่า 30 ปี ณ ลานกิจกรรม ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

คุณนัยนา เพ็ญวุฒิกุล กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดเครื่องสำอาง บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แบรนด์เครื่องสำอาง KMA ตระหนักถึงความหลากหลายของผู้บริโภค การรีแบรนด์ ครั้งนี้ เราจึงดึง ‘โบกี้ ไลอ้อน’ นักร้องที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีพลัง และมีความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่ม Gen C และ Gen Z เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนกล้าแสดงออกถึงตัวตนของตนเองได้อย่างสุดพลัง และมีอิสระในโลกแห่งความงาม สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ KMA คือ KEEP ME ASPIRING

คุณนัยนา เพ็ญวุฒิกุล กล่าวต่อว่าเครื่องสำอาง KMA อยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 30 ปีเราจึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องเมคอัพงานผิว โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้เราได้รังสรรค์รองพื้น Sheer Soft Skin Liquid Foundation รองพื้นผิววิ้งเล่นแสง ให้ผลลัพธ์ผิวฉ่ำโกลว์ บางเบา ผิวแลดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ คุมมันนานถึง 12 ชม. ที่มีให้เลือกกว่า 8 เฉดสี ซึ่งเราคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิวและสภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ รวมถึงเรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบประการณ์เบสเมคอัพสัญชาติไทยรูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึก INCLUSIVITY (อิน-คลู-ซิ-วิ-ตี้) เพื่อสร้างความรู้สึกให้ลูกค้ามั่นใจว่า เราเปิดกว้างให้ลูกค้าของเราเข้าถึงความงามอย่างเท่าเทียม ไม่แบ่งแยกเพศสภาพ โทนสีผิว หรือเชื้อชาติใด และเคารพตัวตนที่แท้จริงของลูกค้าทุกคนด้วยความจริงใจ”

นอกจากนี้เครื่องสำอาง KMA ยังมุ่งทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกแพลตฟอร์ม โดยเชื่อมโยงทุกช่องทางการขายแบบ Omni – Channel อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการผสมผสานระหว่างช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee, Lazada, Konvy, TikTok และช่องทางออฟไลน์ ซึ่งเรามีจุดขาย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ กว่า 100 จุดทั่วประเทศ​ อาทิ Eveandboy, Beautrium, Robinson, KIS Beauty Store, Lotus’s ฯลฯ

สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร เทรนด์ความงาม รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจของแบรนด์เครื่องสำอาง KMA ได้ที่ Facebook, Instagram และ TikTok @kmacosmetics