โอซีซี ร่วมสนับสนุนการประกวด Miss Wellness World Thailand 2024

1 มิถุนายน 2566

บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านความงามและไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยมายาวนากว่า 50 ปี เราตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของความงามของสาวไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงอยู่เสมอ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะสะท้อนความงามจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างแท้จริง

ล่าสุด เราได้ร่วมสนับสนุนการประกวด MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ซึ่งเป็นเวทีแรกและเวทีเดียวในโลกที่คัดเลือกผู้เข้าประกวดที่มีความงามและมีสุขภาพดี  โดยผู้ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการอบรมความรู้และทักษะด้านสุขสภาพและความงาม เพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อสารและเปลี่ยนแปลงสาวไทยให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นเมืองหลวงสุขภาพโลก ด้วยแนวคิด สวยสร้างสุข (Beauty with Wellness) ความสวยที่ครบเครื่องทั้งร่างกาย อารมณ์ ความคิด และจิตใจ

โดยครั้งนี้ บมจ. โอซีซี ได้นำทีม Beauty Creator จากบริษัท ฯ ร่วมจัดเวิร์กชอป “แต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ” พร้อมแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าแบบ Exclusive ให้กับ 30 สาวงามผู้เข้าประกวด เพื่อให้สาว ๆ สวยอย่างมีสุขภาพดี พร้อมอวดความมั่นใจ  อีกทั้งยังร่วมสนับสนุนชุดว่ายน้ำ GUY LAROCHE จำนวน 30 ชุดให้ผู้เข้าประกวดได้อวดหุ่นเฟิร์มสวยสุขภาพดีในรอบตัดสิน รวมถึงมอบรางวัลพิเศษ  Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท ให้แก่ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศ รวม 5 รางวัล โดยการสนับสนุนการประกวดของ โอซีซี ครั้งนี้  รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

สำหรับ MISS WELLNESS WORLD THAILAND ปี 2024 ได้แก่ MWWT08 คุณจอย – กนกอร รุ่งรักษา สาวสวยตาคม วัย 22 ปี จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ดีกรีบัณทิตจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่มีความงามและความสามารถ รวมไปถึงสุขภาพที่ดีและโดดเด่น

บมจ. โอซีซี หยืนหยัดอยู่เคียงข้างสาวไทย พร้อมสนับสนุนความงามจากตัวตนที่แท้จริงอย่างยั่งยืน