โอซีซี เปิดบูธจัดแสดงนวัตกรรมอันล้ำสมัย ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27

5 กรกฎาคม 2566

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) เปิดบูธจัดแสดงนวัตกรรมความงามและแฟชั่นอันล้ำสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Connect The Dot, Connect The Future ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 50 อย่างแข็งแกร่ง พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ในเครือ โอซีซี มากกว่า 10 แบรนด์ รวมถึงให้การต้อนรับพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยี่ยมเยียนบูธโอซีซี ซึ่งมีความพร้อมในการเป็น Strategic Partner ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจความงามและไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ณ งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ไบเทค บางนา เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยบูธของ โอซีซี ปีนี้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอันล้ำสมัยของแบรนด์ในเครือ โอซีซี ได้แก่ แบรนด์เครื่องสำอาง KMA, PAUL & JOE, SUNGRACE แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ GUY LAROCHE LINGERIE & SWIMWEAR, GUNZE, SMILEYHOUND INNERWEAR และแบรนด์ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์และแฮร์คัลเลอร์ DEMI HAIR CARE SCIENCE, BSC HAIR CARE, Wella Professionals, b-ex thailand, PAON SEVEN-EIGHT  อีกทั้งยังยกร้านตัดผมด่วน Easy Cut และ At First Café มาให้บริการอย่างครบครันภายในบูธ ณ ​Hall 100

นอกจากนี้ โอซีซี ยังจัดเต็ม ยกขบวนพาเหรดแบรนด์สินค้าในเครือ มาลดราคาจุก ๆ กว่า 80% อาทิ แบรนด์ COVERMARK, G&G, IRIS OHYAMA ฯลฯ  ณ Hall 98 – 99